Information

Chính sách bảo hành

I. VỀ GOKA 

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1.  Tất cả các sản phẩm điện tử do Goka bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Căn cứ theo ngày mua hàng hoặc thoả thuận giữa Goka và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

2. Các sản phẩm được Goka xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lượng pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình khi sản phẩm rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây.

+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng.

+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.)

Điều kiện trong khi kiểm tra:

– Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra.

– Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C

– Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux

6. Tất cả các sản phẩm Apple được áp dụng theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam.

7. Đối với các thiết bị của Apple (iPhone, iPad, Mac, Display) bảo hành 12 tháng.

  Khách lẻ mua máy Apple (iPhone, iPad, Mac, Display) mua ngày 01/02/2022 đến 31/08/2022 là 18 tháng tính từ ngày mua hàng.

8. MacBook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

9. Tất cả các phụ kiện chính hãng, phụ kiện khác như: Bàn phím Keychron, hub, cáp, sạc, tai nghe, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) Goka sẽ bảo hành 12 tháng (không bao gồm Bao da và Ốp lưng), Bàn phím Surface bảo hành 6 tháng. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Goka có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Goka áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng để mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM 

1. Địa điểm bảo hành: 105-107 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp. HCM

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 13:00 đến 17:00

3. Thời gian bảo hành dự kiến 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) – Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Goka sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiện bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,…

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH 

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Apple, Microsoft, Philips, Keychron,…

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành.

4. Sản phẩm được Goka xác định là lỗi của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. Goka không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.

2. Goka không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card của quý khách khi tiếp nhận bảo hành. Goka không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau trong trường hợp này.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH 

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Goka bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ – (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với MacBook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Goka có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Goka sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP 

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Goka, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Goka luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Goka ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Goka luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Goka.

*Điều khoản này áp dụng cho cả các sản phẩm Apple.

*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

Goka

Goka

100% máy mới

Phân phối chính hãng

Phân phối chính hãng

Cam kết xuất xứ rõ ràng

Vận chuyển siêu tốc

Vận chuyển siêu tốc

Nội thành HCM trong 01 giờ

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

12 tháng chính hãng

Phone

0866.105.107

9h - 21h

0866.105.107
Zalo

Zalo

9h - 21h

Zalo
Messenger

Messenger

9h - 21h

Messenger