QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE TMĐT GOKA.VN

PHẦN I. QUY ĐỊNH CHUNG

I. Nguyên tắc chung:

- Website thương mại điện tử Goka.vn là sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ INTERCOMM (“Công ty”) do Công ty phát triển, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là www.goka.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.

- Sản phẩm được kinh doanh tại Goka.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

- Hoạt động mua bán tại Goka.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Định nghĩa:

Người bán: là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ INTERCOMM

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

PHẦN II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

I. Dành cho người mua hàng tại Website:

Bước 1: Quý khách tìm sản phẩm cần mua. đọc và đồng ý với các quy định tại “Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Goka.vn”;

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu đồng ý muốn mua hàng;

Bước 3: Quý khách nhập thông tin mua hàng theo chỉ dẫn tại từng mục mua hàng mà Quý khách đã lựa chon tại phần trên.

Nếu Quý khách có mã khuyến mại có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Hệ thống sẽ xác thực đơn hàng của quý khách qua email nếu có. Trong trường hợp không có email, Goka.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Goka.vn giao hàng đến tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng Goka để nhận hàng.

II. Quy trình giao nhận vận chuyển

Goka.vn thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Goka sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Chính sách giao hàng và thanh toán

PHẦN III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

- Goka hỗ trợ giao hàng miễn phí trong ngày với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh. (*)

- Goka hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển.

- Tiến trình vận chuyển có thể nhanh hoặc chậm tuỳ theo từng thời điểm, điều này do đối tác vận chuyển quyết định. Goka sẽ chủ động tác động với đối tác để đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao trong thời gian sớm nhất.

- Đối với các đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng thanh toán trước, Goka KHÔNG có chính sách giao hàng trước và thu tiền sau (COD).

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng từ đối tác vận chuyển.

(*):

- Các đơn hàng tại phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị dưới 3.000.000 sẽ được giao qua: Grab, Lala Move. Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển.

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị  3.000.000 sẽ được giao qua các dịch vụ thu hộ như: Grab, Lala Move. Goka miễn phí phí vận chuyển.

- Các đơn hàng máy tính tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kỹ thuật của Goka trực tiếp giao đến tận tay quý khách. Goka miễn phí vận chuyển.

- Các đơn hàng giá trị lớn, máy tính bàn, laptop sẽ do trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Goka giao hàng, cài đặt, hỗ trợ và thu tiền tận nơi để đảm bảo chất lượng.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Goka hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán tiên tiến tại Việt Nam, áp dụng tại tất cả showroom bán hàng và website online Goka.vn

Thanh toán tiền mặt

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống siêu thị Goka, hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD khi mua hàng online qua website Goka.vn

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán. Bên cạnh đó, thanh toán bằng VNPAY-QR, Quý khách sẽ luôn được hưởng những ưu đãi giảm giá đặc biệt. Chi tiết ưu đãi và hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY. VNPAY-QR được áp dụng thanh toán tại tất cả hệ thống showroom Goka toàn quốc và website Goka.vn

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking

Quý khách có thể quẹt thanh toán bằng thẻ ATM của tất cả các Ngân hàng nội địa Việt Nam trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống showroom Goka toàn quốc, hoặc thanh toán qua cổng Internet Banking khi mua hàng online qua website Goka.vn

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB​

Goka hỗ trợ thanh toán bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard, JCB tại tất cả hệ thống showroom Goka toàn quốc và website Goka.vn, đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Riêng nhóm hàng Apple (ngoại trừ phụ kiện Apple) khi thanh toán bằng thẻ VISA, MASTER, JCB, áp dụng mức phí thanh toán: 1,5% / tổng số tiền thanh toán thẻ.

Thanh toán trả góp

Quý khách có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng khi mua hàng online tại website Goka.vn, hoặc thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng/trả góp qua công ty tài chính tại hệ thống showroom Goka.

Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại Chính sách trả góp

PHẦN IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

I. VỀ GOKA
Goka chỉ bán 100% máy mới.
+ KHÔNG bán máy đã qua sử dụng.
+ KHÔNG bán máy CPO (Refurbished).

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Tất cả các sản phẩm điện tử do Goka bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Goka và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

2. Các sản phẩm được Goka xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình khi sản phẩm rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây.
+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng.
+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.)
Điều kiện trong khi kiểm tra:
- Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra.
- Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C
- Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux

6. Tất cả sản phẩm Surface áp dụng chính sách 1 đổi 1, (Sản phẩm phải đáp ứng đủ các yêu cầu của Mục IV)

7. Tất cả các sản phẩm Apple áp dụng chính sách theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

8. Đối với các sản phẩm Apple, trong 1 số trường hợp sau mua hàng, ngày bảo hành trên hệ thống của Apple có thể khác với ngày mua hàng sau khi kích hoạt. Goka chịu trách nhiệm bảo hành cho Quý khách 12 tháng kể từ ngày mua theo đúng chín sách của Apple.

9. Macbook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

10. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành 06 tháng. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Goka có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Goka áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng để mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 105-107 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp. HCM

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 13:00 đến 17:00

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Goka sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiến bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Microsoft, Apple, Philips, Keychron,...

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành.

4. Sản phẩm được Goka xác định là lỗi của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. Goka không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.

2. Goka không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card của quý khách khi tiếp nhận bảo hành. Goka không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau trong trường hợp này.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Goka bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ - (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với Macbook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Goka có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Goka sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Goka, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Goka luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Goka ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Goka luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Goka.

*Điều khoản này áp dụng cho cả các sản phẩm của Microsoft và Apple.
*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

PHẦN V. CHÍNH SÁCH HUỶ GIAO DỊCH, ĐỔI TRẢ HÀNG

I. Chính sách hủy giao dịch

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

2. Phương thức hủy giao dịch:

- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

Gọi điện thoại lên tổng đài 02862777770 hoặc nhắn tin trên fanpage: Goka.vn để báo hủy giao dịch

II.Chính sách đổi, trả hàng

DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM LÀ MÁY MUA MỚI 100%

 Điều kiệnĐổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn)Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển KhoảnKhách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền
Trường Hợp 1: Sản phẩm không bị lỗi (*)

Trong 3 ngày đầu:

- Máy mới 100%, nguyên seal, chưa mở hộp, chưa qua sử dụng;

- Máy chưa được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

Không Mất Phí (Bù Trừ Chênh Lệch Giá Nếu Có)-5%-10%

Trong 3 ngày đầu:

- Máy đã qua sử dụng;

- Máy đã Mở Hộp;

- Máy đã được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

-20%-20%-25%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 NgàyTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 NgàyKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

 Điều kiệnĐổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn)Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển KhoảnKhách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền
Trường Hợp 2: Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất (*)
Đổi trong 3 ngày đầuMiễn phí đổi sản phẩm mới 100%-3%-8%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 NgàyTrừ 20% Giá Đang Niêm YếtTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 NgàyKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

Trường Hợp 3: Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng(*)
SẢN PHẨM NGOÀI DIỆN BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ===> GOKA TỪ CHỐI BẢO HÀNH ===> KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ, KHÁCH HÀNG CHỊU CHI PHÍ SỬA CHỮA. 

 

(*)Lưu ý:
- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại...;
- Không áp dụng cho: Sản phẩm rơi vào mục VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH;
- Các lỗi thẫm mỹ áp dụng vào Trường hợp 1;

- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%;
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới;
- Phụ kiện rời đã qua sử dụng: Không áp dụng chính sách đổi trả;
- Chính sách này Không áp dụng cho các cấu hình option được đặt riêng từ hãng (Ví dụ: Các sản phẩm Apple option RAM, SSD, CPU, GPU hoặc các sản phẩm Microsoft đặt hàng từ hãng);
- Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm máy tính của Apple, không áp dụng cho Microsoft Surface, các sản phẩm Microsoft Surface có phát sinh lỗi sau khi khách hàng rời cửa hàng, Goka áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành hiện tại của Goka!

Giải thích từ ngữ:
- Phụ kiện theo hộp: Là phụ kiện được hãng đóng gói bên trong hộp của sản phẩm;
Ví dụ 1: Bên trong hộp Macbook có: Macbook, Sạc, Cáp - Sạc và Cáp là phụ kiện theo hộp.
Ví dụ 2: Bên trong hộp Surface Studio có: Surface Studio, Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột - Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột là phụ kiện theo hộp.

Phụ kiện theo hộp được qui định rõ tại mục What's in the box trên trang web của hãng sản xuất sản phẩm.
- Phụ kiện rời: Tất cả các phụ kiện nằm ngoài hộp của sản phẩm đều được tính là phụ kiện rời.

PHẦN VI. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Goka CAM KẾT bảo mật thông tin, không chia sẽ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cá nhận của Quý khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào khi chưa được sự đồng ý của Quý khách hàng, trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

I. Nguyên tắc chung:

- Website thương mại điện tử Goka.vn là sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ INTERCOMM (“Công ty”) do Công ty phát triển, hoạt động và vận hành với tên miền giao dịch là www.goka.vn (sau đây gọi là Website). Đối tượng phục vụ là tất cả các khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng thông qua website thương mại điện tử.

- Sản phẩm được kinh doanh tại Goka.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của nhà nước về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, chất lượng sản phẩm.

- Hoạt động mua bán tại Goka.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

II. Định nghĩa:

Người bán: là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ INTERCOMM

Người mua: là mọi công dân sinh sống trong lãnh thổ Việt Nam

Thành viên: là bao gồm cả người mua và người tham khảo thông tin, thảo luận tại Website.

Thành viên khi tham gia Website phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

I. Dành cho người mua hàng tại Website:

Bước 1: Quý khách tìm sản phẩm cần mua. đọc và đồng ý với các quy định tại “Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Goka.vn”;

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu đồng ý muốn mua hàng;

Bước 3: Quý khách nhập thông tin mua hàng theo chỉ dẫn tại từng mục mua hàng mà Quý khách đã lựa chon tại phần trên.

Nếu Quý khách có mã khuyến mại có thể nhập trực tiếp vào form đặt mua

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Hệ thống sẽ xác thực đơn hàng của quý khách qua email nếu có. Trong trường hợp không có email, Goka.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Goka.vn giao hàng đến tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng Goka để nhận hàng.

II. Quy trình giao nhận vận chuyển

Goka.vn thực hiện giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Goka sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Tham khảo thêm: Chính sách giao hàng và thanh toán

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN

- Goka hỗ trợ giao hàng miễn phí trong ngày với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh. (*)

- Goka hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn quốc thông qua các đối tác vận chuyển.

- Tiến trình vận chuyển có thể nhanh hoặc chậm tuỳ theo từng thời điểm, điều này do đối tác vận chuyển quyết định. Goka sẽ chủ động tác động với đối tác để đảm bảo đơn hàng của quý khách được giao trong thời gian sớm nhất.

- Đối với các đơn hàng ngoài TP. Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng thanh toán trước, Goka KHÔNG có chính sách giao hàng trước và thu tiền sau (COD).

- Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Quý khách nhận được hàng từ đối tác vận chuyển.

(*):

- Các đơn hàng tại phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị dưới 3.000.000 sẽ được giao qua: Grab, Lala Move. Khách hàng tự thanh toán chi phí vận chuyển.

- Các đơn hàng phụ kiện tại TP. Hồ Chí Minh có giá trị  3.000.000 sẽ được giao qua các dịch vụ thu hộ như: Grab, Lala Move. Goka miễn phí phí vận chuyển.

- Các đơn hàng máy tính tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên giao hàng hoặc nhân viên kỹ thuật của Goka trực tiếp giao đến tận tay quý khách. Goka miễn phí vận chuyển.

- Các đơn hàng giá trị lớn, máy tính bàn, laptop sẽ do trực tiếp nhân viên kỹ thuật của Goka giao hàng, cài đặt, hỗ trợ và thu tiền tận nơi để đảm bảo chất lượng.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Với tiêu chí không ngừng nỗ lực để trải nghiệm mua hàng của Quý khách diễn ra thuận tiện và nhanh chóng nhất, Goka hiện hỗ trợ tất cả các phương thức thanh toán tiên tiến tại Việt Nam, áp dụng tại tất cả showroom bán hàng và website online Goka.vn

Thanh toán tiền mặt

Quý khách có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống siêu thị Goka, hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD khi mua hàng online qua website Goka.vn

Thanh toán quét mã VNPAY-QR

Thanh toán VNPAY-QR là hình thức thanh toán tiên phong cho xu thế tiêu dùng không dùng tiền mặt tương lai. Thao tác thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng và bảo mật cấp cao. Chỉ cần sử dụng app Mobile Banking ngân hàng của Quý khách và quét mã VNPAY-QR để thanh toán. Bên cạnh đó, thanh toán bằng VNPAY-QR, Quý khách sẽ luôn được hưởng những ưu đãi giảm giá đặc biệt. Chi tiết ưu đãi và hướng dẫn thanh toán VNPAY-QR Quý khách có thể tham khảo TẠI ĐÂY. VNPAY-QR được áp dụng thanh toán tại tất cả hệ thống showroom Goka toàn quốc và website Goka.vn

Thanh toán thẻ ATM nội địa - Internet Banking

Quý khách có thể quẹt thanh toán bằng thẻ ATM của tất cả các Ngân hàng nội địa Việt Nam trực tiếp khi mua hàng tại Hệ thống showroom Goka toàn quốc, hoặc thanh toán qua cổng Internet Banking khi mua hàng online qua website Goka.vn

Thanh toán thẻ quốc tế Visa, Master, JCB​

Goka hỗ trợ thanh toán bằng các loại thẻ thanh toán quốc tế Visa, Mastercard, JCB tại tất cả hệ thống showroom Goka toàn quốc và website Goka.vn, đem đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Riêng nhóm hàng Apple (ngoại trừ phụ kiện Apple) khi thanh toán bằng thẻ VISA, MASTER, JCB, áp dụng mức phí thanh toán: 1,5% / tổng số tiền thanh toán thẻ.

Thanh toán trả góp

Quý khách có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng khi mua hàng online tại website Goka.vn, hoặc thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng/trả góp qua công ty tài chính tại hệ thống showroom Goka.

Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại Chính sách trả góp

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

I. VỀ GOKA
Goka chỉ bán 100% máy mới.
+ KHÔNG bán máy đã qua sử dụng.
+ KHÔNG bán máy CPO (Refurbished).

II. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
- Tất cả các sản phẩm điện tử do Goka bán ra đều được đảm bảo cam kết chất lượng và bảo hành theo thời gian quy định. Căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Goka và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

2. Các sản phẩm được Goka xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi của nhà sản xuất.

5. Các lỗi liên quan đến điểm chết và điểm sáng trên màn hình khi sản phẩm rơi vào 1 trong 2 trường hợp sau đây.
+ 3 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc 8 điểm chết sáng hoặc tối tổng cộng.
+ 2 điểm chết sáng liền kề hoặc 2 điểm chết tối liền kề trong khu vực có đường kính 15mm. (Xin lưu ý: Một điểm chết sáng là một điểm ảnh màu trắng hoặc điểm ảnh luôn sáng trên nền ĐEN. Một điểm chết tối là một điểm ảnh màu đen hoặc điểm ảnh luôn tối trên các nền không phải màu ĐEN.)
Điều kiện trong khi kiểm tra:
- Khoảng cách không gần hơn 30cm, theo đường thẳng, giữa màn hình và người kiểm tra.
- Nhiệt độ phòng trong khoảng 20-40 độ C
- Độ sáng trong khoảng 300 đến 500 lux

6. Tất cả sản phẩm Surface áp dụng chính sách 1 đổi 1, (Sản phẩm phải đáp ứng đủ các yêu cầu của Mục IV)

7. Tất cả các sản phẩm Apple áp dụng chính sách theo chính sách chung của Apple toàn cầu. Cụ thể ở đây là trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

8. Đối với các sản phẩm Apple, trong 1 số trường hợp sau mua hàng, ngày bảo hành trên hệ thống của Apple có thể khác với ngày mua hàng sau khi kích hoạt. Goka chịu trách nhiệm bảo hành cho Quý khách 12 tháng kể từ ngày mua theo đúng chín sách của Apple.

9. Macbook có tính số lần sạc (Cycle Count). Trung bình Cycle Count ≤10. Trong các trường hợp hy hữu có thể cao hơn do Apple có thể chọn test pin ngẫu nhiên từng máy trước khi xuất xưởng để đảm bảo mọi thứ đều tốt trước khi đến tay người dùng. Tất cả là máy mới hoàn toàn, vẫn được xuất xưởng như bao máy MacBook khác và chưa bị ai sử dụng sau khi rời khỏi nhà máy. Điều này không ảnh hưởng tới chất lượng và nằm ngoài phạm vi bảo hành.

10. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành 06 tháng. Riêng có một số sản phẩm trong các chương trình kích cầu mua sắm, bảo hành 01 tháng hoặc 03 tháng tuỳ thời điểm. Goka có thông báo chính thức trên website và trực tiếp với khách hàng khi mua sản phẩm.

10. Goka áp dụng hình thức bảo hành điện tử, vì vậy Quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại dùng để mua hàng để được hỗ trợ khi bảo hành. Không cần thêm giấy tờ nào khác.

III. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 105-107 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Tp. HCM

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 13:00 đến 17:00

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Goka sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

4. Tiến độ bảo hành có thể chậm hơn dự kiến nếu: trước hoặc trong khi diễn ra quá trình bảo hành có xảy ra các sự kiến bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...

IV. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng, cụ thể như: Microsoft, Apple, Philips, Keychron,...

3. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành.

4. Sản phẩm được Goka xác định là lỗi của nhà sản xuất.

5. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục VI

V. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. Goka không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.

2. Goka không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card của quý khách khi tiếp nhận bảo hành. Goka không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau trong trường hợp này.

VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành, hoặc không phải sản phẩm do Goka bán ra.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ - (Áp dụng đối với 1 số sản phẩm có dán tem)

3. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

4. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

5. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với Macbook.

6. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

Khi quý khách rơi vào 1 trong 6 trường hợp trên, Goka có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Goka sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VII. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Goka, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V, VI.

2. Goka luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Goka ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu mục I, II, III, IV, V, VI.

3. Goka luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Goka.

*Điều khoản này áp dụng cho cả các sản phẩm của Microsoft và Apple.
*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

I. Chính sách hủy giao dịch

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

2. Phương thức hủy giao dịch:

- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

Gọi điện thoại lên tổng đài 02862777770 hoặc nhắn tin trên fanpage: Goka.vn để báo hủy giao dịch

II.Chính sách đổi, trả hàng

DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM LÀ MÁY MUA MỚI 100%

 Điều kiệnĐổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn)Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển KhoảnKhách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền
Trường Hợp 1: Sản phẩm không bị lỗi (*)

Trong 3 ngày đầu:

- Máy mới 100%, nguyên seal, chưa mở hộp, chưa qua sử dụng;

- Máy chưa được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

Không Mất Phí (Bù Trừ Chênh Lệch Giá Nếu Có)-5%-10%

Trong 3 ngày đầu:

- Máy đã qua sử dụng;

- Máy đã Mở Hộp;

- Máy đã được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

-20%-20%-25%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 NgàyTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 NgàyKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

 Điều kiệnĐổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn)Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển KhoảnKhách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền
Trường Hợp 2: Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất (*)
Đổi trong 3 ngày đầuMiễn phí đổi sản phẩm mới 100%-3%-8%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 NgàyTrừ 20% Giá Đang Niêm YếtTrừ 25% Giá Đang Niêm YếtTrừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 NgàyKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuậnKhông áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

Trường Hợp 3: Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng(*)
SẢN PHẨM NGOÀI DIỆN BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ===> GOKA TỪ CHỐI BẢO HÀNH ===> KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ, KHÁCH HÀNG CHỊU CHI PHÍ SỬA CHỮA. 

 

(*)Lưu ý:
- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại...;
- Không áp dụng cho: Sản phẩm rơi vào mục VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH;
- Các lỗi thẫm mỹ áp dụng vào Trường hợp 1;

- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%;
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới;
- Phụ kiện rời đã qua sử dụng: Không áp dụng chính sách đổi trả;
- Chính sách này Không áp dụng cho các cấu hình option được đặt riêng từ hãng (Ví dụ: Các sản phẩm Apple option RAM, SSD, CPU, GPU hoặc các sản phẩm Microsoft đặt hàng từ hãng);
- Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm máy tính của Apple, không áp dụng cho Microsoft Surface, các sản phẩm Microsoft Surface có phát sinh lỗi sau khi khách hàng rời cửa hàng, Goka áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành hiện tại của Goka!

Giải thích từ ngữ:
- Phụ kiện theo hộp: Là phụ kiện được hãng đóng gói bên trong hộp của sản phẩm;
Ví dụ 1: Bên trong hộp Macbook có: Macbook, Sạc, Cáp - Sạc và Cáp là phụ kiện theo hộp.
Ví dụ 2: Bên trong hộp Surface Studio có: Surface Studio, Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột - Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột là phụ kiện theo hộp.

Phụ kiện theo hộp được qui định rõ tại mục What's in the box trên trang web của hãng sản xuất sản phẩm.
- Phụ kiện rời: Tất cả các phụ kiện nằm ngoài hộp của sản phẩm đều được tính là phụ kiện rời.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Goka CAM KẾT bảo mật thông tin, không chia sẽ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cá nhận của Quý khách hàng cho bất kỳ bên thứ 3 nào khi chưa được sự đồng ý của Quý khách hàng, trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Giỏ hàng