Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

1. Tất cả các sản phẩm điện tử do Goka bán ra đều được bảo hành theo thời gian quy định. Căn cứ theo ngày mua hàng, hoặc thoả thuận giữa Goka và khách hàng. Quy định này đồng thời tuân theo điều khoản chung của hãng sản xuất sản phẩm.

2. Các sản phẩm được Goka xác định do lỗi sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

3. Các lỗi cảm quan như nóng máy, tụt pin nhanh hoặc thời lương pin không đạt theo công bố của hãng nằm ngoài điều khoản này.

4. Trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là người quyết định cuối cùng những lỗi được cho là lỗi trong quá trình sản xuất.

5. Sản phẩm được sửa chữa, hay thay thế bằng một sản phẩm tương đương nếu trong trường hợp sản phẩm của quý khách mua đã ngừng sản xuất. Goka chỉ thực hiện điều này khi có sự đồng ý từ khách hàng.

6. Các dòng máy Surface áp dụng chính sách 1 đổi 1, (Sản phẩm phải đáp ứng đủ các yêu cầu của Mục III)

7. Tất cả các phụ kiện như: cáp, sạc, tai nghe, bàn phím, chuột, ổ cứng di động (theo máy hoặc mua rời) bảo hành 06 tháng.

II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

1. Địa điểm bảo hành: 5A Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

2. Thời gian tiếp nhận bảo hành: 13:00 đến 17:00

3. Thời gian bảo hành dự kiến chậm nhất 30 ngày làm việc (không tính thứ 7 và chủ nhật) - Tiến độ có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tuỳ từng thời điểm cụ thể. Nếu có phát sinh, Goka sẽ chủ động liên hệ thông báo với Quý khách.

III. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

2. Sản phẩm còn đầy đủ tem bảo hành và phiếu bảo hành.

3. Sản phẩm được Goka xác định là lỗi của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm không rơi vào các trường hợp nằm trong mục V

IV. ĐIỀU KHOẢN VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

1. Goka không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu trên sản phẩm của quý khách trước và sau bảo hành. Quý khách có trách nhiệm sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.

2. Goka không nhận giữ lại thẻ nhớ, sim card của quý khách khi tiếp nhận bảo hành. Goka không chịu trách nhiệm về các khiếu nại về sau trong trường hợp này.

V. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

1. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

2. Sản phẩm bị mất tem bảo hành hoặc tem chắp vá, có dấu hiệu tác động tháo gỡ.

3. Số Serial trên máy không trùng với số Serial trên phiếu bảo hành.

4. Sản phẩm bị tác động phần cứng, rơi rớt, va đập, biến dạng một góc hoặc toàn phần, sản phẩm có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng.

5. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của người sử dụng.

6. Sản phẩm bị khoá iCloud, Passcode, Touch ID, Pattern lock, Security Lock, UEFI đổi với Surface và EFI đối với Macbook.

7. Sản phẩm đã bẻ khoá (Cydia, Boot, Ghost, Recovery HĐH không phải mặc định của hãng sản xuất)

8. Khi quý khách rơi vào 1 trong 7 trường hợp trên, Goka có quyền từ chối bảo hành đối với sản phẩm. Trong trường hợp này, Goka sẽ đưa ra các giải pháp để khắc phục thiệt hại do những nguyên nhân trên gây nên. Chi phí sẽ được áp dụng nếu có.

VI. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

1. Khi quý khách mua sản phẩm tại Goka, điều này đồng nghĩa với việc quý khách đã xem và đồng ý với các chính sách bảo hành tại mục I, II, III, IV, V.

2. Goka luôn chủ động trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp. Lợi ích của quý khách hàng được Goka ưu tiên lên hàng đầu. Tuy nhiên điều này phải dựa trên các điều khoản đã nêu mục I, II, III, IV, V.

3. Goka luôn mong muốn được phục vụ quý khách tốt nhất tại mọi thời điểm, xin quý khách đọc rõ điều khoản trước khi mua sản phẩm tại Goka.

*Điều khoản này có thể thay đổi, bổ sung theo từng thời điểm mà không cần thông báo trước!

Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Goka!

Goka.vn

Facebook Top