Danh mục

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

I. Chính sách hủy giao dịch

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

2. Phương thức hủy giao dịch:

- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

Gọi điện thoại lên tổng đài 0866105107 hoặc nhắn tin trên fanpage: Goka.vn để báo hủy giao dịch

II.Chính sách đổi, trả hàng

DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM LÀ MÁY MUA MỚI 100%

  Điều kiện Đổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn) Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển Khoản Khách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền

Trường Hợp 1: Sản phẩm không bị lỗi (*)

Trong 3 ngày đầu:

- Máy mới 100%, nguyên seal, chưa mở hộp, chưa qua sử dụng;

- Máy chưa được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

Không Mất Phí (Bù Trừ Chênh Lệch Giá Nếu Có) -5% -10%

Trong 3 ngày đầu:

- Máy đã qua sử dụng;

- Máy đã Mở Hộp;

- Máy đã được kích hoạt bảo hành (Đối với sản phẩm Apple).

-20% -20% -25%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 Ngày Trừ 25% Giá Đang Niêm Yết Trừ 25% Giá Đang Niêm Yết Trừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 Ngày Không áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuận Không áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuận Không áp dụng đổi trả, Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

  Điều kiện Đổi máy (Đổi sản phẩm khác trị giá cao hơn hoặc thấp hơn) Khách Thanh Toán Tiền Mặt Khi Mua, Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền Mặt Hoặc Chuyển Khoản Khách Thanh Toán: Bằng Thẻ Tín Dụng hoặc Trả Góp Khi Mua Trả Lại Máy Yêu Cầu Hoàn Tiền

Trường Hợp 2: Sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất (*)

Đổi trong 3 ngày đầu Miễn phí đổi sản phẩm mới 100% -3% -8%
Đã Sử Dụng Trên 3 ngày và dưới 30 Ngày Trừ 20% Giá Đang Niêm Yết Trừ 25% Giá Đang Niêm Yết Trừ 30% Giá Đang Niêm Yết
Đã Sử Dụng Trên 30 Ngày Không áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuận Không áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuận Không áp dụng đổi trả, Goka tiếp nhận bảo hành theo qui định. Trường hợp khách hàng muốn bán lại sản phẩm: Mua / Bán theo giá thoả thuận

 

Trường Hợp 3: Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng(*)
SẢN PHẨM NGOÀI DIỆN BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ===> GOKA TỪ CHỐI BẢO HÀNH ===> KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ, KHÁCH HÀNG CHỊU CHI PHÍ SỬA CHỮA. 

 

(*)Lưu ý:
- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại...;
- Không áp dụng cho: Sản phẩm rơi vào mục VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH;
- Các lỗi thẫm mỹ áp dụng vào Trường hợp 1;
- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%;
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới;
- Phụ kiện rời đã qua sử dụng: Không áp dụng chính sách đổi trả;
- Chính sách này Không áp dụng cho các cấu hình option được đặt riêng từ hãng (Ví dụ: Các sản phẩm Apple option RAM, SSD, CPU, GPU hoặc các sản phẩm Microsoft đặt hàng từ hãng);
- Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm máy tính của Apple, không áp dụng cho Microsoft Surface, các sản phẩm Microsoft Surface có phát sinh lỗi sau khi khách hàng rời cửa hàng, Goka áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành hiện tại của Goka!

Giải thích từ ngữ:
- Phụ kiện theo hộp: Là phụ kiện được hãng đóng gói bên trong hộp của sản phẩm;
Ví dụ 1: Bên trong hộp Macbook có: Macbook, Sạc, Cáp - Sạc và Cáp là phụ kiện theo hộp.
Ví dụ 2: Bên trong hộp Surface Studio có: Surface Studio, Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột - Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột là phụ kiện theo hộp.
Phụ kiện theo hộp được qui định rõ tại mục What's in the box trên trang web của hãng sản xuất sản phẩm.
- Phụ kiện rời: Tất cả các phụ kiện nằm ngoài hộp của sản phẩm đều được tính là phụ kiện rời.

Giỏ hàng