CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

2. Phương thức hủy giao dịch:

- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

Gọi điện thoại lên tổng đài 0866105107 hoặc nhắn tin trên fanpage: Goka.vn để báo hủy giao dịch

DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM LÀ MÁY MUA MỚI 100%

(*)Lưu ý:

- Áp dụng với tất cả đơn hàng áp dụng từ ngày 1/1/2022

- Goka chỉ nhận đổi trả máy khi có biên bản xác nhận, thẩm định lỗi từ hãng (đối với trường hợp lỗi do NSX)

- Chính sách này chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân, KHÔNG áp dụng cho khách hàng công ty, doanh nghiệp, dự án, các đơn vị mua đi bán lại...;
- Không áp dụng cho: Sản phẩm rơi
vào mục VI. TỪ CHỐI BẢO HÀNH;
- Các lỗi thẫm mỹ áp dụng vào Trường hợp 1;
- Tất cả sản phẩm đổi trả phải đầy đủ, hộp, sách catalog như lúc mua, nếu không có Trừ 2%;
- Phụ kiện theo hộp nếu không có thì sẽ bị trừ giá trị tương đương sản phẩm mới;
- Phụ kiện rời đã qua sử dụng: Không áp dụng chính sách đổi trả;
- Chính sách này Không áp dụng cho các cấu hình option được đặt riêng từ hãng (Ví dụ: Các sản phẩm Apple option RAM, SSD, CPU, GPU hoặc các sản phẩm Microsoft đặt hàng từ hãng);
- Chính sách này chỉ áp dụng cho sản phẩm máy tính của Apple, không áp dụng cho Microsoft Surface, các sản phẩm Microsoft Surface có phát sinh lỗi sau khi khách hàng rời cửa hàng, Goka áp dụng bảo hành theo chính sách bảo hành hiện tại của Goka!

Giải thích từ ngữ:
- Phụ kiện theo hộp: Là phụ kiện được hãng đóng gói bên trong hộp của sản phẩm;
Ví dụ 1: Bên trong hộp MacBook có: MacBook, Sạc, Cáp - Sạc và Cáp là phụ kiện theo hộp.
Ví dụ 2: Bên trong hộp Surface Studio có: Surface Studio, Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột - Dây nguồn, Bàn phím, Bút, Chuột là phụ kiện theo hộp.
Phụ kiện theo hộp được qui định rõ tại mục What's in the box trên trang web của hãng sản xuất sản phẩm.
- Phụ kiện rời: Tất cả các phụ kiện nằm ngoài hộp của sản phẩm đều được tính là phụ kiện rời.

Giỏ hàng