HỖ TRỢ CHO MƯỢN THIẾT BỊ TRONG THỜI GIAN CHỜ BẢO HÀNH | GOKA.VN

Đăng bởi Dzi Anh vào lúc 01.01.2018

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho các khách hàng mua các sản phẩm tại Goka. Goka triển khai chương trình “CHO MƯỢN SẢN PHẨM DÙNG TẠM TRONG THỜI GIAN CHỜ BẢO HÀNH” áp dụng cho các trường hợp khách hàng đã mua tại Goka – trong quá trình sử dụng có phát sinh lỗi kỹ thuật, hỏng hóc, cần phải bảo hành. Theo đó Goka sẽ cho các khách hàng của mình mượn tạm 01 sản phẩm tương đương để dùng tạm miễn phí trong suốt quá trình chờ bảo hành sản phẩm gốc.

1. Thời gian áp dụng: Từ 01/01/2018

2. Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn hệ thống Goka

3. Nội dung chương trình:

Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đã mua sản phẩm tại Goka.

Sản phẩm áp dụng: Microsoft Surface & Các sản phẩm Apple bao gồm: Macbook, iMac, Mac Mini, iPhone, iPad...

4. Điều kiện & thủ tục mượn sản phẩm:

  • Áp dụng cho khách hàng có máy bị lỗi đang trong thời gian chờ gửi bảo hành;
  • Tình trạng hàng hóa nhận lại sau khi mượn dùng tạm phải đảm bảo các điều kiện nguyên trạng tại thời điểm mượn sản phẩm – chi tiết theo Biên bản bàn giao khi nhận sản phẩm cho mượn;
  • Chương trình không áp dụng cho: Tai nghe, phụ kiện, cáp, sạc;
  • Goka còn thiết bị cho mượn tại thời điểm đó.
 

5. Quy trình triển khai

  • Bước1: Khách hàng mang sản phẩm bị lỗi, cần bảo hành tới Goka;
  • Bước 2: Goka kiểm tra, xác nhận tình trạng và điều kiện bảo hành. (Lỗi sản xuất hoặc lỗi phát sinh khác - Bảo hành miễn phí hoặc có phí);
  • Bước 3: Căn cứ vào thông tin mua hàng và số lượng thiết bị có sẵn của Goka. Goka sẽ làm phiếu cho mượn thiết bị và bàn giao thiết bị dùng tạm cho quý khách tại thời điểm đó;
  • Goka có thể yêu cầu quý khách đặt cọc nếu thiết bị cho mượn có giá trị hiện tại cao hơn giá trị sản phẩm bị lỗi của quý khách.
 

6. Quá trình thu hồi

  • Khách hàng phải trả lại sản phẩm đã mượn cùng thời điểm đến nhận lại sản phẩm đã bảo hành xong;
  • Goka kiểm tra và nhận lại đúng thiết bị đã bàn giao cho quý khách;
  • Goka hoàn trả lại số tiền đặt cọc (nếu có) cho quý khách.
  • Trường hợp 1: Tình trạng sản phẩm cho mượn khi trả lại đúng với “Phiếu cho mượn thiết bị”: Không phát sinh.
  • Trường hợp 2: Thiết bị trả lại không có sai lệch bất cứ thông tin nào so với "Phiếu cho mượn thiết bị". Hiện trạng thiết bị không đúng với thời điểm cho quý khách mượn (hư hỏng, vào nước, móp méo hoặc bất cứ lý do nào khác với nguyên trạng). Tuỳ theo từng trường hợp khác nhau, quý khách phải bồi thường cho Goka chi phí khắc phục hậu quả.

Trong mọi trường hợp xảy ra, Goka luôn đưa lợi ích khách hàng lên đầu tiên. Cảm ơn quý khách đã mua hàng tại Goka.

Bạn đang xem: HỖ TRỢ CHO MƯỢN THIẾT BỊ TRONG THỜI GIAN CHỜ BẢO HÀNH | GOKA.VN
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giỏ hàng