Giỏ hàng

Đổi Surface Pro 4 màn hình bị nhấp nháy miễn phí!

BẢO HÀNH ĐỔI MỚI SURFACE PRO 4 LỖI NHẤP NHÁY MÀN HÌNH 

Sau khi kiểm tra cẩn thận Microsoft đã xác định rằng một tỷ lệ nhỏ các thiết bị Surface Pro 4 bị lỗi màn hình nhấp nháy không thể được giải quyết bằng phần mềm hoặc cập nhật driver. Để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, hãng đã hỗ thu hồi và đổi mới đối với các máy Surface Pro 4 bị lỗi nhấp nháy. Thời gian áp dụng được tính không quá 3 năm kể từ ngày mua.

Đừng quá lo lắng! Goka sẽ giúp bạn!

Quy Trình:

1. Trước tiên, hãy đảm bảo rằng quý khách đã thực hiện cập nhật Windows lên phiên bản mới nhất. Nếu màn hình nhấp nháy vẫn tồn tại hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.
2. Quý khách liên lạc với Goka, chúng tôi sẽ kiểm tra giúp quý khách để đảm bảo máy Surface Pro 4 bị lỗi vẫn còn nằm trong thời gian hỗ trợ.
3. Quý khách sao lưu và đảm bảo mọi dữ liệu trên máy đã được Back Up, quý khách gỡ password và tài khoản trước khi mang đến.
4. Quý khách mang máy trực tiếp đến Goka, chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá sơ bộ về ngoại hình để đảm bảo máy không bị tác động đến phần khung vỏ, cũng như màn hình quá nặng.

Phạm vi áp dụng:
- Chương trình này áp dụng cho toàn bộ Surface Pro 4 bị lỗi nhấp nháy màn hình.

- Chương trình này không áp dụng với những trường hợp sau:
+ Máy không tra cứu được serial trên hệ thống của Microsoft (máy không rõ nguồn gốc hoặc bị Microsoft từ chối vì bất kì lý do)
+ Máy có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng hoặc tác động ngoại lực làm biến dạng 1 phần hoặc toàn phần so với hình dạng ban đầu.
+ Đã sửa chữa, thay thế linh kiện, hoặc can thiệp bất kỳ về phần cứng, kể cả chỉ mở máy.
Những máy cấu hình đặt riêng. Ví dụ: Core i5/ Ram 16GB/ SSD 256GB - Core i5/ Ram 16GB/ SSD 512

Hiện tại do Microsoft chưa có Service tại Việt Nam.
- Đối với khách hàng mua máy tại những đơn vị khác, Goka thu phí: 2.490.000 VND
- Đối với khách hàng mua máy tại Goka: MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN - Goka hỗ trợ trọn đời các chính sách mở rộng sau này của Microsoft đối với tất cả các dòng Surface do Goka bán ra.
- Thời gian dự kiến từ khi tiếp nhận là 30 ngày làm việc, không tính ngày lễ, Tết.


Xin lưu ý:
Trong trường hợp này, Goka là đơn vị tiếp nhận, số tiền phí thu về được hiểu là chi phí vận chuyển, không phải chi phí bảo hành. Goka chỉ kiểm tra cảm quan ngoại hình và serial để đảm bảo rằng máy của quý khách tạm đủ điều kiện đổi mới theo chương trình của hãng.
- Quyết định của Microsoft là quyết định cuối cùng, trong trường hợp gian lận, Goka vẫn thu phí dịch vụ.
- Quý khách có nghĩa vụ sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành. Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu Goka không chịu trách nhiệm.
- Tất cả những máy sau khi đổi về đều được Goka bảo hành trách nhiệm 1 tháng.


tag: thay man hinh surface - surface pro 4 lỗi màn hình - man hinh surface pro 4 - bảo hành surface pro 4 - bảo hành surface - bao hanh surface
Facebook Top