Giỏ hàng

Dịch vụ bảo hành Surface

BẢO HÀNH SURFACE Ở ĐÂU

Nhằm giúp người dùng Surface tại Việt Nam an tâm hơn khi sử dụng các dòng máy Surface của Microsoft. Goka mở dịch vụ này, chi tiết Quý khách tham khảo bên dưới.

Quy Trình:
1. Quý khách liên lạc với Goka, chúng tôi sẽ kiểm tra giúp quý khách để đảm bảo máy Surface bị lỗi vẫn còn nằm trong thời gian hỗ trợ bảo hành.
3. Quý khách sao lưu và đảm bảo mọi dữ liệu trên máy đã được Back Up, quý khách gỡ password và tài khoản trước khi mang đến.
4. Quý khách mang máy trực tiếp đến Goka, chúng tôi sẽ kiểm tra và đánh giá sơ bộ về ngoại hình để đảm bảo máy không bị tác động đến phần khung vỏ, cũng như màn hình quá nặng.

Phạm vi áp dụng:
- Chương trình này áp dụng cho toàn bộ các dòng máy Surface bao gồm:
+ Surface Book
+ Surface Laptop
+ Surface Pro
+ Surface Go

Đối tượng áp dụng:
- Đối với khách hàng mua máy tại những đơn vị khác hoặc mua từ nước ngoài, Goka thu phí: 2.490.000 VND
+ Surface Book 
thu phí: 3.500.000 VND
+ Surface Laptop thu phí: 3.000.000 VND
- Đối với khách hàng mua máy tại Goka: MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH - Goka hỗ trợ trọn đời các chính sách mở rộng sau này của Microsoft đối với tất cả các dòng Surface do Goka bán ra.
- Thời gian dự kiến từ khi tiếp nhận là 30 ngày làm việc, không tính ngày lễ, Tết.

Chương trình này không áp dụng với những trường hợp sau:
+ Máy hết hạn bảo hành và không nằm trong chương trình bảo hành mở rộng của Microsoft 
+ Máy không tra cứu được serial trên hệ thống của Microsoft (máy không rõ nguồn gốc hoặc bị Microsoft từ chối vì bất kì lý do)
+ Máy có dấu hiệu tiếp xúc với chất lỏng hoặc tác động ngoại lực làm biến dạng 1 phần hoặc toàn phần so với hình dạng ban đầu.
+ Đã sửa chữa, thay thế linh kiện, hoặc can thiệp bất kỳ về phần cứng, kể cả chỉ mở máy.
Những máy cấu hình đặt riêng. Ví dụ: Core i5/ Ram 16GB/ SSD 256GB - Core i5/ Ram 16GB/ SSD 512

Xin lưu ý:
Trong trường hợp này, Goka là đơn vị tiếp nhận, số tiền phí thu về được hiểu là chi phí vận chuyển, không phải chi phí bảo hành. Goka chỉ kiểm tra cảm quan ngoại hình và serial để đảm bảo rằng máy của quý khách tạm đủ điều kiện đổi mới theo chương trình của hãng.
- Quyết định của Microsoft là quyết định cuối cùng, trong trường hợp gian lận, Goka vẫn thu phí dịch vụ.
- Quý khách có nghĩa vụ sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành. Mọi vấn đề phát sinh liên quan đến dữ liệu Goka không chịu trách nhiệm.
- Tất cả những máy sau khi đổi về đều được Goka bảo hành trách nhiệm 1 tháng.


tag: thay man hinh surface - surface pro 4 lỗi màn hình - man hinh surface pro 4 - bảo hành surface pro 4 - bảo hành surface - bao hanh surface - bảo hành surface ở đâu
Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top